Monday, October 17, 2011

Svartrætur og Grænkálssnakk

Ég tók upp restina af Svartrótunum í gær í skítakulda og hálfgerðu myrkri.  Í dag sauð ég þær svo og borðaði með steikta fiskinum.  Fyrst er að skræla þær og á meðan þær bíða eftir að komast í pottinn þarf að setja þær í sítrónuvatn því þær gulna fljótt.  Þær eru fallega hvítar á litinn.  Svo sauð ég þær í 10 mínútur í vatni og smjöri.  Setti smá salt á þær.  Þær voru ljúffengar.
Það er dálítið maus að taka þær upp því þær vilja brotna.



Ég tók upp slatta af grænkáli í lok september og var að flýta mér svo mikið að allt fór beint í frystinn án nokkurs undirbúnings.  Í kvöld gerði ég svo grænkálssnakk en uppskriftin kemur frá Þórgunni vinkonu í gegnum krókaleiðir.

Maður blandar saman
1 msk tahini
1 msk tamarisósu
1 msk sítrónusósu
1 hvítlauksrifi
Tekur grænkálið og veltir uppúr þessu og þurrkar svo í ofni við ca 80-100gráður í um klst. Mér finnst þetta ljúffengt og mun gera þetta aftur.

Svo bæti ég við mynd af laumufarþegunum frá Osló.

Týndi eikarakörn á Karl Johan og þetta villiepli  ekki langt frá.  Ætla að sá þessu við fyrsta tækifæri.  

No comments:

Post a Comment