Monday, August 15, 2011

Óboðnir gestir í grænmetinu

Þegar líður að hausti og uppskerutíminn nálgast fara þjófarnir af stað að heimsækja Smálöndin.  Á hverju ári höfum við orðið fyrir þessum leiðindum.  Ég missti flesta laukana mína um helgina og eitthvað af kartöflum.  Ég er búin að frétta af mörgum öðrum sem hafa orðið fyrir tjóni.  Þetta er alltaf jafn svekkjandi. 

Af öðru og skemmtilegra. 

Þegar ég var yngri safnaði ég gjarnan jurtum sem ég notaði svo í jurtate.  Ég er byrjuð á þessu á nýjan leik og þurrka nú aðallega myntu úr garðinum en hún vex auðvitað eins og arfi. 

Svo bætti ég við 2 myndum af tómötunum en nú eru þeir tíndir á hverjum degi. 

Þurrkuð mynta

Tómatarnir eru mjög góðir og fallegir


Sólberin eru að þroskast núna og við erum búin að tína dálítið af þeim.  Ég er búin að búa til sólberjadrykk og berjapæ. 
Fórum líka í berjamó og tíndum um 1 og hálft kg af bláberjum og krækiberjum. 

1 comment:

  1. Djöfullsins virðingarleysi alltaf hreint! sorry blótið!

    ReplyDelete