Friday, July 1, 2011

Garðurinn heima

Í bakgarðinum mínum í Kleppsholtinu er ég líka með matjurtaræktun.  Mér finnst ágætt að hafa við höndina kryddin og salat, það sem ég nota á hverjum degi.  Er með 2 kassa og svo lítið kryddjurtabeð.  Ég er líka með jarðaber, hindber, sólber,svartylli og svo litlu ávaxtatrén.  Held ég sé ekki að gleyma neinu. 

Salat og vorlaukur er í þessum kassa

Þetta grænkál er sjálfssáð í garðinum mínum.  Eitthvað er eins og það hafi étist. 

Svartyllirinn er þakinn blómaklösum sem ég er nokkuð viss um að verði alveg tilbúnir til saftgerðar daginn sem ég fer í gönguna mína eftir hálfan mánuð.

Ávaxtatrén hafa það gott og hafa vaxið að mér sýnist.

Var með 2-3 grænkálsplöntur bæði rauðar og grænar sem settu fræ hjá mér í fyrra og í vor sá ég að beðið var fullt af litlum plöntum

ég týndi þessar...

.... og setti beint í súpuna. 


Um helgina stendur til að klára beðið fyrir ávaxtatrén, ég er að berjast við skriðsóley sem búin að breiða sér útum allan garð.  Ótrúlega seig planta.

1 comment: